Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Aurora Residences lựa chọn nào phù hợp

Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông, CĐT dự án, chính thức ủy nhiệm BĐS Bình Đông trở thành đơn vị tư vấn và tiếp thị độc quyền Aurora Residences. Sự kiện này có ý nghĩa vô cùng trọng đại đối với công ty, khẳng định được uy tín và thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông trên thị trường BĐS, cũng là một lời cam kết với khách hàng về chất lượng và độ tin cậy. chung cư cao cấp Aurora Residences địa thế vượt trội


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
Ở trong dự án này, khách hàng mua nhà sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Aurora Residences bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Quận 8 đang dần hình thảnh. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
mua can ho orchid park được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Khi sống tại mua can ho orchid park cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại can ho orchid park nha be. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.
Giá bán Aurora Residences cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 8 mua can ho orchid park với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. mua can ho orchid park có giá bán dự kiến là khoảng 1,3tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Tây Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ cao cấp chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 8 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại Aurora Residences. Mua Aurora Residences để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Bộ phận chăm sóc khách hàng (+84) 905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét