Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Five Star Garden Chung cư cảm giác thư thái khu hiện đại

Khu chung cư cao cấp Five Star Garden đầu tư bởi Tập đoàn GFS tiện ích như mơ đón ánh sáng tối ưu công năng.

dự án Five Star Garden Tập đoàn GFS canhograndriverside.com tiện ích như mơ giá hấp hẫn sản phẩm ưu việt. Khu dự án sang trọng ấm cúng, chủ đầu tư Tập đoàn GFS bàn giao đầy đủ. Khu chung cư cao cấp Five Star Garden tầm nhìn bao quát, xây dựng tại đường Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân đón ánh sáng. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Khu chung cư cao cấp Five Star Garden vị trí đặc biệt, tại huyện Hà Nội tối ưu công năng. Mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng bằng kim loại và kính cường lực, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn.

Five Star Garden
sản phẩm ưu việt. Căn hộ Five Star Garden canhograndriverside.com/cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-grand-riverside/ sang trọng ấm cúng. Five Star Garden có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, Five Star Garden ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn.
canhograndriverside.com bàn giao đầy đủ. Các tiện ích bên trong khu căn hộ: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Five Star Garden được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
Căn hộ Five Star Garden canhograndriverside.com tầm nhìn bao quát. Với đường nét kiến trúc tinh tế, sự bài trí hài hòa, cùng với sự kết hợp phong cách sang trọng của kiến trúc Châu Âu và phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại. Mỗi căn hộ tại Five Star Garden đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật.
canhograndriverside.com/cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-grand-riverside/ vị trí đặc biệt. Five Star Garden rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Five Star Garden tại https://duanpalm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét