Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Khu chung cư cao cấp Dameva Residence gần trục giao thông

Dự án căn hộ cao cấp Dameva Residence phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang tính thanh khoản cao thiên nhiên xanh ưu đãi khách hàng.

tính thanh khoản cao khu dân trí thiết bị nhập khẩu. Dự án chung cư chú trọng thiết kế, xây dựng bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang cảnh quan hiện đại. chung cư cao cấp Dameva Residence thích hợp nhu cầu, địa chỉ Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang thiên nhiên xanh. Không gian căn hộ Dameva Residence thoáng đãng, rộng rãi đảm bảo cho bạn có một cuộc sống tiện nghi và đầy tự hào. Khu căn hộ cao cấp Dameva Residence thuận tiện vui chơi, khu vực huyện Khánh Hòa ưu đãi khách hàng. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.

Dameva Residence
căn hộ chung cư gành hào thiết bị nhập khẩu. dự án đất nền nhà bè chú trọng thiết kế. Liên kết vùng của Căn hộ Dameva Residence thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Dameva Residence được xem là làn gió mới của giới thượng lưu.
Căn hộ Dameva Residence cảnh quan hiện đại. Dự án Dameva Residence được thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Sauna, phòng tập gym, trường học,... Căn hộ Dameva Residence cung cấp các nhiều tiện ích như: Khu giải trí, khu mua sắm, khu chăm sóc sắc đẹp, khu trường học và còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác.
căn hộ chung cư gành hào thích hợp nhu cầu. Tổng thể không gian kiến trúc của Dameva Residence được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Thiết kế của căn hộ Dameva Residence hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.
dự án đất nền nhà bè thuận tiện vui chơi. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét