Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights mái ấm yêu thương giá hợp lí

chung cư Estella Heights xây dựng bởi Keppel Land sang trọng tinh tế đầy sáng tạo thiết kế phong thủy.

sang trọng tinh tế khu cao cấp đầy đủ dịch vụ. Dự án gần khu sầm uất, được xây dựng bởi Keppel Land cuộc sống đẳng cấp. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights một chốn an cư, xây dựng tại đường 88 Song Hành, Phường An Phú đầy sáng tạo. Được thiết kế từ ý tưởng công viên xanh thân thiện, phòng Gym Estella Heights mang lại cho cư dân cảm giác sảng khoái, sinh động như đang tập luyện trong công viên thật sự. Khu căn hộ Estella Heights căn hộ rộng rãi, ở huyện Quận 2 thiết kế phong thủy. Estella Heights được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng, độc đáo với các tòa tháp nhà cao tâng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Estella Heights
cho thuê estella heights đầy đủ dịch vụ. Vị trí Estella Heights gần khu sầm uất. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm.
dự án Estella Heights cuộc sống đẳng cấp. Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại Estella Heights cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng. Trung tâm chăm sóc sức khoẻ, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Tiện ích hiện đại nhất.
cho thuê estella heights một chốn an cư. Để khách hàng có không gian thư giản sau mổi ngày mệt mỏi. Hành lang và sảnh thang máy mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho cuộc sống của bạn ngay tại trung tâm thành phố.
Vị trí Estella Heights căn hộ rộng rãi. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét