Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City tiện ích cao cấp sống tiện nghi

Khu dự án cao cấp Stella Mega City đầu tư bởi Công ty CP Kita Invest môi trường sang trọng sống nhộp nhịp hệ thống hoàn thiện.

stellamegacity môi trường sang trọng dân trí cao cuộc sống hiện đại. Đất nền nhà phố vị trí đẹp nhất, đầu tư bởi Công ty CP Kita Invest điểm nhấn độc đáo. đất nền nhà phố Stella Mega City chi tiết hoàn hảo, khu vực Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống nhộp nhịp. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp. Khu Nhà phố Stella Mega City không khi mát mẻ, khu vực huyện Cần Thơ hệ thống hoàn thiện. Cư dân tại Stella Mega City có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. duanstellamegacity.net/#tiem-nang-sinh-loi-cao cuộc sống hiện đại.

Stella Mega City
vị trí đẹp nhất. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Nằm ngay tại cửa ngõ thành phố dự án Stella Mega City được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại.
stellamegacity điểm nhấn độc đáo. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát. Stella Mega City luôn chú trọng mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết với bãi đỗ xe thoáng rộng, hệ thống điện nước dự trữ tối ưu.
duanstellamegacity.net/#tiem-nang-sinh-loi-cao chi tiết hoàn hảo. Stella Mega City được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Stella Mega City có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Dự án Stella Mega City Cần Thơ không khi mát mẻ. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng đất nền, tiến độ,...
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét