Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Update chính sách bán hàng mới nhất dự án căn hộ Grand Center

Nằm lân cận công viên hồ điều hòa, sở hữu hạ tầng cơ sở hoàn thiện tân tiến của khu vực Quy Nhơn, thông tin Grand Center Bình Định đang là chủ đề nóng của thị trường nhà đất trong thời gian gần đây.


Grand Center

dự án căn hộ Grand Center hệ thống an ninh cao cấp

dự án Căn Hộ Grand Center sở hữu vị trí tuyệt đẹp, nơi giao thoa của Quy Nhơn. Với mạng lưới giao thông được quy hoạch hoàn thiện và đồng bộ như tuyến đường vào sâu Quy Nhơn; tuyến đường sang các Nhơn Lý, Tuy Phước, An Nhơn, tuyến đường vành đai đi lại mau lẹ khu vực ngoại thành. khu dự án Grand Center Quy Nhơn ngoài vị trí chiến lược đắc địa còn tiếp giáp với Nguyễn Tất Thành. Cách SACOMBANK Bình Định, 98 Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt, Thành phố Qui Nhơn: 350m … Thêm vào đó, hệ thống giao thông tại đây được đồng bộ quy hoạch nhất trong khu vực. Sống tại nơi đây, cư dân dự án căn hộ Grand Center sẽ được thừa hưởng được toàn bộ các tiện ích ngoại khu và nội khu sẵn có.


Xây dựng trên khu đất rộng hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 Grand Center Bình Định gồm hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse cao cấp. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dành hơn 40% diện tích toàn khu. Để quy hoạch cây xanh và cảnh quan nhằm mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Cửa kiểm soát cảm biến vân tay tới từng hộ gia đình: Các dự án Căn Hộ Grand Center đều được trang bị khóa cửa kiếm soát cảm biến vân tay, đem lại sự sang trọng, hiện đại. Đặc biệt là an ninh tốt hơn. Khóa cửa điện tử bằng vân tay với các cảm biến cảnh báo cậy cửa, báo động đột nhập. Cảnh báo hỏa hoạn sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên an toàn tuyệt đối.


dự án căn hộ Grand Center chiếm cảm tình của khách hàng


Các thiết kế của chúng tôi có thể nói giúp bảo vệ và thân thiện với môi trường. Các căn hộ chung cư có thiết kế mở hướng sáng và thông thoáng. Hệ thống tiện nghi trong căn hộ được sử dụng bằng những thiết bị tiết kiệm năng lượng , bảo vệ môi trường. Không những thế, chúng tôi còn dẫn đến những khu vực xanh thân thiện với môi trường bằng cách trồng rất nhiều cây xanh cho cư dân của dự án căn hộ Grand Center. Mỗi căn hộ chung cư tại dự án căn hộ Grand Center đều được thiết kế ánh sáng và thông gió nhiều nhất có thể. Ban công siêu rộng siêu thoáng, phòng phơi và giặt riêng biệt.


Với mức giá 45-55tr/m2, đã bao gồm phí 10% VAT, 2% phí bảo hành vĩnh viễn. Cùng gói nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả các dự án căn hộ Grand Center sẽ được hoàn thiện nội thất cơ bản trước khi bàn giao đến tay gia chủ. Hệ thống đèn Led âm trần, trần nhà thạch cao 2 lớp, lắp đặt thiết bị điện, sơn bả Jotun cao cấp. Cơ hội chỉ có một lần thôi, bởi quỹ đất mặt Nguyễn Tất Thành chẳng còn chỗ cho dự án căn hộ chung cư nào nữa đâu. Đặt mua ngay căn hộ giá rẻ tại dự án căn hộ Grand Center của chủ đầu tư nhé. Điều này được minh chứng rất rõ thông qua các đợt mở bán dự án căn hộ Grand Center đã có hàng trăm quý khách hàng độ tuổi khởi nghiệp tới tham dự và tìm kiếm thời cơ sở hữu căn hộ tại dự án.



Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét