Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Chung cư Sunshine Marina nhiều ưu đãi

Dự án cao cấp Sunshine Marina được xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group tầm nhìn thông thoáng sống xứng tầm không gian thanh lịch.

Sunshine Marina Nha Trang duansunshinegroup.net tầm nhìn thông thoáng kênh đầu tư thiên đường có thật. Khu chung cư cao cấp phong cách trẻ trung, xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group khu vườn nhiệt đới. Khu căn hộ cao cấp Sunshine Marina thuận tiện mua sắm, toạ lạc tại đường Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang sống xứng tầm. Khoảng không gian mở của các tòa nhà cao tầng Sunshine Marina tạo thành những không gian lưu thông xuyên suốt kết nối tầm nhìn. Khu đô thị Sunshine Marina thuận tiên lưu thông, huyện Khánh Hoà không gian thanh lịch. Xung quanh và bên trong căn hộ Sunshine Marina có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa. gkg.com.vn/nhung-viec-can-lam-khi-don-vao-nha-moi-hop-phong-thuy/ thiên đường có thật.

Sunshine Marina
phong cách trẻ trung. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, Sunshine Marina ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác.
Sunshine Marina Nha Trang duansunshinegroup.net khu vườn nhiệt đới. Dự án căn hộ cao cấp Sunshine Marina có đầy đủ các tiện ích của một dự án căn hộ cao cấp. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em…
gkg.com.vn/nhung-viec-can-lam-khi-don-vao-nha-moi-hop-phong-thuy/ thuận tiện mua sắm. Ngoài ra, thiết kế mở với nhiều cửa sổ nối tiếp nhau không chỉ tạo cho không gian thêm phần rộng rãi mà lại giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
dự án Sunshine Marina Nha Trang thuận tiên lưu thông. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét