Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Pax Residence Dự án nhà phố vị trí trung tâm khu đảm bảo

Khu dự án cao cấp Pax Residence xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình thuận tiện vui chơi trục đường chính không gian thiên nhiên.

Dự án Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn thuận tiện vui chơi trục đường chính dịch vụ như mơ. Đất nền nhà phố vẻ đẹp hoàn mỹ, phát triển bởi Tập đoàn Hòa Bình nằm ngay bên sông. Bán dự án Pax Residence diện tích hợp lý, nằm trên xã Long Thới, Huyện Nhà Bè trục đường chính. Đặc biệt hơn nữa, đất nền Pax Residence có lối đi dành riêng cho xe và người đi bộ đảm bảo an toàn cao nhất cho cư dân của Pax Residence. Khu Nhà phố Pax Residence vị trí tốt nhât, ở huyện Tp. Hồ Chí Minh không gian thiên nhiên. Có thể giao lưu, tạo nhiều mối quan hệ với những người láng giềng thượng lưu cùng sinh sống trong khu đất nền Pax Residence. dịch vụ như mơ.

Pax Residence
Pax Residence Nhà Bè vẻ đẹp hoàn mỹ. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn. đất nền Pax Residence cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát
Dự án Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn nằm ngay bên sông. Khu đất nền Pax Residence là khu đất nền cao cấp nằm ngay sát trung tâm thành phố với các tiện ích hiện đại: Hồ bơi, Gym, Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác. Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án.
Pax Residence diện tích hợp lý. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các đất nền Pax Residence. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang.
vị trí tốt nhât. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Pax Residence có tài chính tốt.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét