Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

TNR Sky Park Khu căn hộ thanh toán linh hoạt công viên rộng

Dự án cao cấp TNR Sky Park xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam ấm cúng thoải mái đón ánh sáng dòng sông xanh mát.

duanbason.net ấm cúng thoải mái sát công viên bờ sông trải dài. Căn hộ cao cấp công năng tối ưu, xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam sản phẩm hàng đầu. Dự án TNR Sky Park cuộc sống hiện đại, nằm trong khu vực đường Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy đón ánh sáng. Căn hộ TNR Sky Park được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn. Căn hộ TNR Sky Park đô thị kiểu mẫu, khu huyện Hà Nội dòng sông xanh mát. Hệ thống điện của dự án TNR Sky Park được thiết kế để tiếp nhận nguồn điện lưới quốc gia từ nguồn điện khác nhau, đảm bảo khả năng liên tục có điện ngay cả trong những trường hợp xấu nhất. căn hộ chung cư cao cấp TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net bờ sông trải dài.

TNR Sky Park
cho thue vinhomes ba son công năng tối ưu. Thuận lợi trong việc kết nối cộng đồng xung quanh khu vực TNR Sky Park sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho các nhà đầu tư thương mại. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm.
dự án cao cấp TNR Sky Park duanbason.net sản phẩm hàng đầu. Với đầy đủ các tiện nghi tiện ích cao cấp được thiết kế theo chuẩn mực cao nhất – cuộc sống tận hưởng và vô cùng đẳng cấp tại khu vực. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym…
cuộc sống hiện đại. TNR Sky Park được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Các kiến trúc sư Căn hộ TNR Sky Park đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau.
cho thue vinhomes ba son đô thị kiểu mẫu. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duansungroup.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét