Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Chung cư Opulent Paradise đầy quyến rũ

chung cư Opulent Paradise được phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP cân bằng phong thủy vị trí tốt sân vườn bao quanh.

Opulent Paradise gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ cân bằng phong thủy phong cảnh đẹp dịch vụ cao cấp. Khu chung cư cao cấp tiện ích hiện đại, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP không gian trọn vẹn. Khu căn hộ cao cấp Opulent Paradise vị trí đắc địa, toạ lạc đường CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên vị trí tốt. Dựa trên những chỉ tiêu đồ án Opulent Paradise đã được duyệt của thành phố, chủ đầu tư cùng đơn vị tư vấn đã nghiên cứu kỹ lưỡng, thận trọng. Khu đô thị Opulent Paradise căn hộ đẳng cấp, sân vườn bao quanh. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. Cho thuê căn hộ Galaxy 9 dịch vụ cao cấp.

Opulent Paradise
Cho thuê Imperia tiện ích hiện đại. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ Opulent Paradise chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng. Từ Opulent Paradise, ta có thể dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố bằng cầu Thủ Thiêm và đường hầm Thủ Thiêm trong khoảng thời gian chỉ ít phút.
không gian trọn vẹn. Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của Opulent Paradise với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi. Tại Opulent Paradise, bạn sẽ thay đổi phong cách sống từ cổ điển sang hiện đại, nơi mà tất cả mọi tiện ích trong cuộc sống như: Chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí…
Cho thuê căn hộ Galaxy 9 vị trí đắc địa. Căn hộ cao cấp Opulent Paradise có nhiều loại căn hộ được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết, đảm bảo phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen.
Cho thuê Imperia căn hộ đẳng cấp. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Opulent Paradise, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét