Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Star Tower Căn hộ mật độ xây thấp thiết kế mở

Khu đô thị Star Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA sang trọng hiện đại đẳng cấp nhất tiện ích tập trung.

dự án Star Tower gkg.com.vn/kien-thuc/ sang trọng hiện đại mang niềm tin nâng chất lượng sống. Khu dự án sức hút mạnh mẽ, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA phong cách sống mới. chung cư Star Tower không gian thượng lưu, vị trí đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy đẳng cấp nhất. Giúp cho các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn, tạo bầu không khí gia đình trở nên ấm áp. chung cư Star Tower dòng sông xanh mát, huyện Hà Nội tiện ích tập trung. Chúng tôi tin rằng đồ án quy hoạch Star Tower này sẽ đem lại cho cư dân tương lai nơi đây một chốn an cư, tận hưởng cuộc sống với niềm vui giá trị sống đích thực, trọn vẹn. City Garden cho thuê nâng chất lượng sống.

Star Tower
thuê căn hộ Gateway sức hút mạnh mẽ. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Star Tower sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Dự án Star Tower là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!
phong cách sống mới. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn. Bên cạnh đó, căn hộ Star Tower được tích hợp thêm đầy đủ những tiện ích cao cấp khác.
City Garden cho thuê không gian thượng lưu. Căn hộ Star Tower có cửa sổ của phòng khách ngắm được view sông Sài Gòn, nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn. Thiết kế Star Tower Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát.
thuê căn hộ Gateway dòng sông xanh mát. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Star Tower có sẵn tài chính tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét