Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside dự án chung cư căn hộ biệt lập sống trẻ trung

Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị tại Đông Sài Gòn. Cuộc sống xanh nhưng vô cùng tiện nghi là một trong những đặc điểm nổi bật ở Gem quan 2 dự án chung cư Gem Riverside căn hộ biệt lập


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2: https://canhogemriversidehcm.com/blog/
Quận 2 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BĐS Quận 2 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Gem quan 2 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Từ dự án Gem Riverside Đất Xanh Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào dự án Gem Riverside Đất Xanh .

dự án Gem Riverside Đất Xanh có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .

Tại Gem quan 2, các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2 - 95m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, Chung cư Gem Riverside quận 2 nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CDT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp dự án Gem Riverside Đất Xanh , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét