Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue dự án chung cư bố trí tiện nghi hiện đại nhất

(http://thuechungcunhabe.blogspot.com/) The Sun Avenue dự án hợp tác chiến lược của Novaland Group hội tụ những lợi thế đặc biệt tạo nên một thiên đường  sống mà bao người mơ ước . dự án chung cư The Sun Avenue bố trí tiện nghi


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 có vị trí nằm tại mặt tiền 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh. chung cư The Sun Avenue nằm giao nhau 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá chung cư The Sun Avenue cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Hiện tại, tuyến đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây là tuyến đường duy nhất kết nối The Sun Avenue ra đại lộ Mai Chí Thọ và đồng văn cống. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. cho thuê The Sun Avenue quận 2 nằm trong khu vực hành chính của Quận 2, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Quận 2, Chi cục Thuế, Công an Quận 2…

cho thuê The Sun Avenue quận 2 sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến chung cư The Sun Avenue. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 Tại chung cư The Sun Avenue, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Lựa chọn an cư tại chung cư The Sun Avenue, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của Novaland, các tòa nhà cao tầng của khu The Sun Avenue được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 được xây dựng với nhiều hạng mục như Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ như cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 .. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái chung cư The Sun Avenue sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

chung cư The Sun Avenue sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TP.HCM trong tương lai. Mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý k hách hàng đã theo dõi dự án.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét