Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Môi trường sống xanh tại dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2

(http://thuechungcunhabe.blogspot.com/) ban Wilton Tower là dự án nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp mang thương hiệu Novaland Group tọa lạc ở Quận Bình Thạnh, TPHCM. chung cư cao cấp Wilton Tower dễ dàng tiếp cận


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
ban Wilton Tower sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Quận Bình Thạnh là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2. Dự án ban Wilton Tower sở hữu nhiều tiện ích do CĐT xây dựng.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CĐT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Dự án dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. CĐT Novaland Group đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các CĐT cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho ban Wilton Tower . Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Giá bán dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận Bình Thạnh. cho thue Wilton Tower binh thanh với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán cho thue Wilton Tower binh thanh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Mở bán dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư bất động sản, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét