Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Bình Mỹ Center đất nền thiết kế sáng tạo nơi lý tưởng

du an Binh My Center Cu Chi – Một dự án lớn đầy tiềm năng tại khu Tây Nam Sài Gòn được ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh và các đối tác. Tầm nhìn chiến lược xa và rộng về sự phát triển tại dự án đất nền Bình Mỹ Center của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh. đất nền Bình Mỹ Center thiết kế sáng tạo


Bình Mỹ Center
dự án Nhà phố Bình Mỹ Center
Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CDT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Có thể nói, dự án đất nền Bình Mỹ Center sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Huyện Củ Chi
Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án đất nền Bình Mỹ Center dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Tiện ích xung quanh: Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và Huyện Củ Chi, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.
Để mang đến không gian sống chuẩn {phong_cach_du_an} điển hình cho du an Binh My Center Cu Chi, CDT công ty Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. Đọc thêm thông tin: Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng cũng là dự án với hơn {so_luong_can}, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
dự án đất nền Bình Mỹ Center là dự án đất nền giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Huyện Củ Chi do CDT là công ty Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh, với giá trung bình chỉ tầm {gia_ban_tren_can}, có thể nói Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án đất nền Bình Mỹ Center thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Theo như dự kiến tiến độ dự án đất nền Bình Mỹ Center vào khoảng quý dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua đất nền đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Theo như những thông tin mới nhất về dự án đất nền Bình Mỹ Center cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét