Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Green Star Sky Garden Quận 7 dự án chung cư lựa chọn đa dạng lối sống riêng

căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 được cho xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa của Quận 7. Nằm ngay góc mặt tiền của con đường quan trọng của Quận 7 là Phạm Hữu Lầu dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 lựa chọn đa dạng


 Green Star Sky Garden Quận 7
can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat không chỉ được cộng đồng thành đạt Sài Gòn biết đến bởi vị trí vàng mà môi trường sống tại đây. Đầu tiên là môi trường sống xanh, hiếm có dự án nào tại trung tâm dành hầu hết diện tích cho mảng xanh và những tiện ích quốc tế , CĐT chăm lo cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị đang dần hình thảnh. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Phạm Hữu Lầu để vào Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ bằng đường vào orchid, belleza, đức khải vì đã có cầu bắt qua Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Cộng đồng dân cư tại dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
Khu căn hộ cao tầng căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 : Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho}. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Châu á hiện đại.
Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Nam Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.
Bạn đừng suy nghĩ dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ vì dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét