Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ chung cư quy hoạch cạnh sông khu biệt lập

(http://thuechungcunhabe.blogspot.com/) Là một dự án căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, được nếu như một không gian nghỉ dưỡng xuất sắc cho những cư dân thành đạt, Q7 Saigon Riverside Đào Trí đang là tâm điểm thu sút sự quan tâm và săn đón của quý khách hàng. Những NĐT tìm đến Q7 Saigon Riverside Đào Trí với niềm tin lạc quan vào giá trị tiềm năng của nó. Và những quý khách hàng đang quan tâm sử dụng tìm đến Q7 Saigon Riverside Đào Trí như một chọn lọc không thể thay thế. căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quy hoạch cạnh sông


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như Từ căn hộ Q7 nằm ngay trung tâm quận 7, liền kề khu biệt thự lâu đài Chateau của Phú Mỹ Hưng chưa tới 1km cư dân căn hộ có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Bình Thạnh là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex. Ngoài ra, Q7 Saigon Riverside Đào Trí liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Toàn bộ dự án bao gồm các khu căn hộ đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Tiện ích ngoại khu: nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án bất động sản danh tiếng khác.

Q7 Saigon Riverside Đào Trí được chủ đầu tư Hưng Thịnh chọn thiết kế theo mang phong cách Châu Âu hiện đại, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Trong dự án này, Hưng Thịnh hợp tác với nhà thầu xây dựng là Hưng Thịnh Icons - đây cũng là một Cty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Hưng Thịnh Icons thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Bán khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét