Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận tầm nhìn tuyệt vời không gian xanh

Người ta thường nói: “ An cư rồi mới lập nghiệp “ . Điều này là hoàn toàn đúng. Vì khi bạn có được một chỗ ở thật sự tốt thì mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn, tinh thần và tất cả đều tốt . Tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có thể an tâm làm việc. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside tầm nhìn tuyệt vời


Q7 Saigon Riverside
chung cư q7 Saigon Riverside là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Điểm thu hút khách hàng của chung cư q7 Saigon Riverside không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Khu ban dat du an lucky garden nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 7 với rất nhiều những căn hộ chung cư cao cấp cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, chung cu Akari City Binh Tan còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CDT của dự án ban dat du an lucky garden còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.
Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CDT của dự án ban dat du an lucky garden còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ . Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Các khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.
{noi_dung_Phú Thuận} Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán ban dat du an lucky garden phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. Căn hộ mẫu khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+74) 905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét