Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Căn hộ Wilton Tower chất lượng cao

Dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower được phát triển bởi Novaland Group môi trường thoải mái sống độc đáo tầm nhìn tuyệt đẹp.

Wilton Tower Binh Thanh môi trường thoải mái sống riêng tư ngay bên cạnh sông. Căn hộ cao cấp đô thị hiện đại, chủ đầu tư Novaland Group thư giãn tối đa. Dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower tiện ích hoàn chỉnh, xây dựng tại 1W Điện Biên Phủ, P.25 sống độc đáo. Wilton Tower với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower bố trí thoải mái, khu vực huyện Quận Bình Thạnh tầm nhìn tuyệt đẹp. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Wilton Tower
cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh ngay bên cạnh sông. cho thuê Căn hộ Wilton Tower đô thị hiện đại. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác. Wilton Tower tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn.
Wilton Tower Binh Thanh thư giãn tối đa. Điểm khác biệt của Đô thị tiện ích Wilton Tower là có đầy đủ các tiện ích phục vụ một cuộc sống hiện đại theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Wilton Tower được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao, cùng với những tiêu chuẩn quốc tê cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh tiện ích hoàn chỉnh. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. Bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower bố trí thoải mái. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - (+84)913756339
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét