Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu căn hộ cao cấp Gem Riverside đẳng cấp vượt trội phong cách riêng

(http://thuechungcunhabe.blogspot.com/) Chọn lựa can ho Gem Riverside quan 2 cho gia đình bạn là bạn đã mang lại cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống hàng ngày này. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside đẳng cấp vượt trội


Gem Riverside

Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Quận 2. Gem quan 2 chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Nằm ngay trung tâm Quận 2, trên mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây là một lợi thế cho dự án. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân can ho Gem Riverside quan 2 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Chưa hết, cư dân tòa dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh sẽ được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Đất Xanh Group như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại can ho Gem Riverside quan 2 đó chính là các căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt với 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn họ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vận dụng nội thất thông minh. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 38 triệu/m2. Là khoảng 1,8 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ khu căn hộ cao cấp Gem Riverside đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT Đất Xanh Group đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Để mang đến cho cư dân khu căn hộ cao cấp Gem Riverside cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CĐT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét