Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Căn hộ Akari City Bình Tân Phường An Lạc tiện ích hấp dẫn thiên đường xanh

(https://thuechungcunhabe.blogspot.com/) căn hộ Akari City và những lý do nên đầu tư – Thị trường chung cư giá rẻ tại Bình Tân chỉ có chung cư Akari City Nam Long ra mắt trong Dươi góc nhìn của chúng tôi, đây là một trong những cơ hội đầu tư có khả năng mang lại tối thiểu 30% tỷ suất sinh lợi cho quý khách hàng. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ các lý do nên mua chung cư Akari City Nam Long cho mục đích đầu tư. chung cư cao cấp Akari City Bình Tân tiện ích hấp dẫn


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

chung cư Akari City Nam Long  tọa lạc tại khu đô thị nút giao Võ Văn Kiệt - Phường An Lạc thuộc khu dân cư cao cấp , Bình Tân. Một lợi thế về vị trí của căn hộ Akari City mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.
Các dự án căn hộ của ông lớn Nam Long Group Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.
Khu căn hộ Akari City có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 21 tầng tầng với tổng hơn 4000 căn hộ chung cư căn hộ, được thiết kế đẹp Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. căn hộ Akari City có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
Giá trị căn hộ Akari City tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
căn hộ Akari City Bình Tân Phường An Lạc Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ Akari City Bình Tân Phường An Lạc và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét