Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc căn hộ biệt lập khu bậc nhất

(https://thuechungcunhabe.blogspot.com/) Nếu là một người yêu thích bộ môn bơi lội, đắm mình trong làn nước trong xanh và đang có nhu cầu kiếm tìm một dự án chung cư tại tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân để an cư. Thì du an Akari City Binh Tan của chủ đầu tư Nam Long Group là “điểm đến” rất đáng xem xét. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ các hạng mục phục vụ cho tín đồ đường đua xanh tại chung cư Akari City Nam Long. khu căn hộ Akari City Bình Tân căn hộ biệt lập


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

du an Akari City Binh Tan sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, du an Akari City Binh Tan được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Bình Tân cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, du an Akari City Binh Tan là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như du an Akari City Binh Tan . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và Akari City Bình Tân Akari City Nam Long chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi , tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Đặc biệt, dự án tính toán và xây dựng dựa trên phong thủy tốt, với không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với sông nước, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên là môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Đội ngũ thiết kế đã mất khá nhiều thời gian để chọn được ý tưởng đưa nguồn năng lương, hơi thở thiên nhiên vào không gian chung và trong mỗi căn hộ, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kết nối cộng đồng chung cư Akari City Nam Long . du an Akari City Binh Tan là khu chung cư cao cấp vàng của TP.HCM nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. chung cư cao cấp này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc đã mở bán du an Akari City Binh Tan nằm ven sông trong đó. Các căn hộ tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long dự kiến sẽ có mức giá từ 24tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc mang lại. Với căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc diện tích 57m2 giá bán 1,2tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.
Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Hỗ trợ thông tin (+84) 903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét