Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park dự án giáp với trung tâm đường rộng rãi

(http://thuechungcunhabe.blogspot.com/) Căn hộ Riva Park quận 4 - Tại một thành thị đông dân và ngột ngạt như TP. Hồ Chí Minh, việc tìm một dự án căn hộ, căn hộ đáp ứng một vài tiêu chí tốt nhất về thiết kế, tiện ích sống, không gian sống là điều không thuận tiện. môi trường sống trong lành và tiện nghi đầy đủ, lý tưởng sẽ tạo nên một đời sống tha hồ, dễ chịu, hạnh phúc cho bất kỳ ai. CDT Vietcomreal sẽ đem toàn bộ những điều này gói gọn vào dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành và trao cho cư dân tương lai tại đây. dự án Riva Park giáp với trung tâm


Riva Park
Xem thêm thông tin căn hộ quận 4 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

căn hộ De La Sol nằm trong tổng thể khu dân cư Phường 18 Quận 4 TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Nam của chính quyền thành phố. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BĐS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Căn hộ Riva Park quận 4 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Căn hộ Riva Park quận 4 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành. Đến với dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành bạn không chỉ được hưởng những ưu đãi lớn từ những tiện ích như có hồ bơi đẹp, có quảng trường sinh hoạt rộng rãi, có môi trường sống xanh,... mà tại đây còn có hệ thống khu vui chơi đa dạng dành cho các bạn nhỏ, với nhiều trò chơi khác nhau, an toàn lành mạnh Tại dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

Mặt bằng Căn hộ Riva Park quận 4 lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Không những thế, theo như quy hoạch dự kiến, dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành còn nổi trội bởi thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, với khả năng chống rung lắc hay sự kết hợp hoàn hảo đem công nghệ phục vụ tối đa cuộc sống cư dân. Gia chủ hoàn toàn có thể điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng, chuông cửa, …bên trong từng căn hộ khi ở ngoài qua smartphone, Ipad,…

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Riva Park đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Biết thêm thông tin chi tiết dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - 0903 191 286

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét