Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ DeLaSol Quận 4 cơn sốt ngầm trong giới đầu tư bất động sản

(https://thuechungcunhabe.blogspot.com/) Thời điểm vừa qua, chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 đã được CĐT tung hàng thị trường. Nhìn vào sức mua của dự án nhà ở, có thể thấy KH đang bị hấp dẫn mạnh mẽ bởi dự án hạng sang này. Theo đánh giá, giá của chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 đang trên đà nhích dần do nhu cầu sở hữu căn hộ này tăng cao. chung cư DeLaSol tổ ấm thiên đường


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

Vị trí của căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết Quận 4 không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 4 là Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4. Đối diện và sát liền kề với dự án khu căn hộ DeLaSol Quận 4 là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân khu căn hộ DeLaSol Quận 4 khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Không gian DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Chủ đầu tư DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .

Bên cạnh đó dòng sản phẩm chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết Quận 4 mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của khu căn hộ DeLaSol Quận 4. khu căn hộ DeLaSol Quận 4 kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, khu căn hộ DeLaSol Quận 4 chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TP. Hồ Chí Minh .

Chưa hết, khu căn hộ DeLaSol Quận 4 còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP. Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Giá cả hợp lý: chỉ từ 6 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn châu á hiện đại, được ngân hàng Viettin bank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, khu căn hộ DeLaSol Quận 4 dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Cần thêm thông tin dự án khu căn hộ DeLaSol Quận 4 và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét