Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ Summer Residences Quận 4 không gian xanh mát biểu tượng mới

(https://thuechungcunhabe.blogspot.com/) chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 đang là dự án nhà ở “ nóng hổi” được người trong giới và một số khách hàng đang quan tâm tìm căn hộ chung cư ở khu vực Quận 4 hoặc một số khách hàng làm việc tại một số quận kế cạnh như Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5. căn hộ cao cấp Summer Residences không gian xanh mát


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

du an Summer Residences tọa lạc liền kề Khu dân cư Summer Residences tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Nằm trên khu dân cư Capitaland, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …

Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu du an Summer Residences của CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… Summer Residences Summer Residences Capitaland được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. Tại đây các quý cư dân của dự án Summer Residences Summer Residences Capitaland có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.

chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 62.44m2 - 75.7m2m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc du an Summer Residences sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Summer Residences Summer Residences Capitalandlà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Ngoài ra CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) của dự án căn hộ Summer Residences Quận 4 cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Từ những lợi thế trước mắt mà dự án căn hộ Summer Residences Quận 4 mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét