Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh - nơi hội tụ mọi thế mạnh

(https://thuechungcunhabe.blogspot.com/) du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh là dự án căn hộ tại Bắc Ninh ngay Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh được kiến tạo với mục tiêu mang lại cho KH loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu tiên tiến với "môi trường sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể giả sử một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Sài Gòn mà hiếm dự án chung cư nào có được. dư án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ vui chơi thỏa thích


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Mua Du an Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

Vị trí du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như mặt tiền Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí bất động sản khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô

Cũng như các dự án trước đó, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Ở đây có đủ các trung tâm thương mại, các nhà hàng sang trọng, trường học, các dịch vụ y tế, sức khỏe và làm đẹp...v.v.. tất cả mọi nhu cầu của dân cư đều được đáp ứng trọn vẹn ngay trong khu vực. Tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ, CĐT Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/ mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ đag cập nhật.... từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/ mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Điểm nhấn http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/ là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP.HCM. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Năm 2016, khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đã làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh.
Chăm sóc khách hàng Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét