Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon – nơi quy tụ các cá nhân xuất sắc

(http://thuechungcunhabe.blogspot.com/) Chung cư Vincity New Saigon - Khách hàng lựa chọn Chung cư Vincity New Saigon là nơi ổn định gia đình – lập nghiệp bởi sự an toàn tuyệt đối. CDT dự án căn hộ chung cư đã cho ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho công tác bảo vệ tính mạng và tài sản cho tất cả cư dân sống tại đây. chung cư Vincity New Saigon hiện đại sầm uất


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm quận 9 nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Chung cư Vincity New Saigon toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận 9, nổi bật với Nguyễn Xiển dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 2, Bình Thạnh, Quận 7 và Quận 1, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và bảng giá thuê chung cư vinhomes central park chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9 là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CĐT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Chung cư Vincity New Saigon là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

Hiện tại CĐT CTY Cotex vẫn công bố chính thức về giá của Chung cư Vincity New Saigon . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ quận 9 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của CTY Cotex từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 14.3 triệu/m2. Tuy nhiên, với bảng giá thuê chung cư vinhomes central park thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư căn hộ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 14.3 triệu/m2.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Hiện tại, dự án đã chính thức ra mắt quý khách hàng với giá bán dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon được đánh giá là vô cùng hợp lý; bên cạnh đó là những ưu đãi lãi suất, chiết khấu trực tiếp từ phía CĐT, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách sở hữu, chinh phục căn hộ ưng ý tại dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906765092


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét