Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Summer Residences thiết kế đẹp mắt khu đảm bảo

(https://thuechungcunhabe.blogspot.com/) Nhu cầu cuộc sống ngày dần cao, quyết định nhà không còn chỉ là quyết định nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộ trung cấp thực sự là quyết định đúng đắn cho nhiều gia đình đặc trưng là những vợ chồng trẻ. căn hộ cao cấp Summer Residences thiết kế đẹp mắt


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

căn hộ Summer Residences Quận 4 tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Nằm ngay Quận 4 mọi di chuyển từ Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP.HCM. Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ Summer Residences Summer Residences Capitaland , quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

Nhà ở ngay tại căn hộ Summer Residences Quận 4 được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. Tiện ích ngoại khu: Summer Residences Summer Residences Capitaland nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân Summer Residences Summer Residences Capitaland còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BĐS danh tiếng khác.

Các Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được thiết kế một cách khoa học và khéo léo giúp mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời để mang đến không gian thoáng mát. khu căn hộ Summer Residences tạo nên môi trường sống vừa thoáng mát vừa tràn đầy sinh khí. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Summer Residences Summer Residences Capitaland được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 2/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 78 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Tại đây,khu căn hộ Summer Residences cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu căn hộ Summer Residences sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Phòng kinh doanh Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét