Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Bình Mỹ Center dự án công viên dọc sông nơi lý tưởng

Sở hữu một đất nền tốt về mọi mặt luôn là ao ước của bất cứ ai. đất nền tốt về mọi mặt là một đất nền đảm bảo các tiêu chí về hình thức và chất lượng. Binh My Center là một dự án được cho ra mắt nhằm mang lại cho những khách hàng mua nhà những đất nền tốt thật sự. dự án Bình Mỹ Center công viên dọc sông


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center mua đất nền Bình Mỹ Center nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Huyện Củ Chi, Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Binh My Center sở hữu mặt đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Lê Văn Khương, Võ Văn Bích. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Dự án Binh My Center sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.
được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại khu dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi, chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong đã có thể được vui chơi giải trí.
Phương châm của nhà đầu tư là phát triển đất nền để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế Binh My Center theo phong cách Xanh hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những đất nền có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong đất nền vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. đáp ứng được tiêu chuẩn này. chủ đầu tư đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.
Ngân hàng là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một đất nền đẹp tại khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên trước khi chúng đều có chủ. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên không hề thua kém những khu đô thị của chủ đầu tư khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét