Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khách mua nhà để ở được gì ở dự án căn hộ The manor Bình Thạnh

Nếu lựa chọn sinh sống tại The manor nguyen huu canh thì việc di chuyển về nội thành hay các quận huyện lân cận có thuận lợi hay không? – dĩ nhiên là sẽ rất thuận tiện nhưng Cho thuê The manor cũng có những hạn chế nhất định khách hàng cần phải lưu ý thêm. căn hộ chung cư The manor cây xanh bao phủ


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ The manor Bình Thạnh: cho thue can ho 3 phong ngu The Manor
dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Cho thuê The manor hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị The manor, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án căn hộ The manor Bình Thạnh có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Tọa lạc trên mặt tiền của Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, gần với đường Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố và gần trạm dừng tuyến Metro số 4, Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Bình Thạnh.
Tương tự những sản phẩm đã ra mắt trước đây mang thương hiệu The manor với hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, vượt trội, tại khu đô thị Cho thuê căn hộ chung cư The manor chủ đầu tư dự kiến xây dựng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn hảo cuộc sống, nhu cầu của mọi đối tượng. Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.
Với thiết kế khoa học kết hợp với phong cách hiện đại, năng động tạo môi trường làm việc mới lạ, không gây nhàm chán cho văn phòng. Hơn thế nữa với lối thiết kế mở, Cty doanh nghiệp hay chủ đầu tư muốn cho thuê có thể tự thiết kế, bố trí không gian văn phòng theo ý muốn của mình. Các căn hộ bên trong Cho thuê The manor được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí Cho thuê căn hộ chung cư The manor được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1.6tỷ/căn 1PN, 36tr/m2 nhưng tại dự án căn hộ The manor Bình Thạnh, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Khi sở hữu căn hộ dự án căn hộ The manor Bình Thạnh, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.Với dự án căn hộ The manor Bình Thạnhh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Mặt khác, với vị trí liền kề Bình Thạnh nhưng các Dự án tại khu vực 76,567 m2 này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Bình Thạnh, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, chủ đầu tư cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Bộ phận kinh doanh (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét