Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thành Nam Dragon dự án Nhà phố cảnh quan xanh mát tầm nhìn rộng

Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị tại Tây Nam Sài Gòn. Cuộc sống xanh nhưng vô cùng tiện nghi là một trong những đặc điểm nổi bật ở Thành Nam Dragon dự án Nhà phố Thành Nam Dragon cảnh quan xanh mát


Thành Nam Dragon
khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Huyện Củ Chi. http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/ chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Điểm thu hút khách hàng của Thành Nam Dragon không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm bất động sản chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở Thành Nam Dragon những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.
Để thuyết phục khách hàng thuê đất nền, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân vui chơi ngoài trời, café ngoài trời, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? .
Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm . Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Các đất nền của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Thành Nam Dragon chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu đất nền. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… khu đất nền Thành Nam Dragon xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét