Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án Masteri An Phú Tận hưởng những giây phút cuộc sống

Masteri An Phú Quận 2 Với cuộc sống đô thị náo nức như hiện nay thì sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mõi ai ai cũng muốn mình sẽ về nghĩ ngơi cùng gia đình. Tuy nhiên, khi chỗ ở của bạn chưa thật sự tốt thì cũng khó để mái ấm gia đình có thể được trọn vẹn. dự án chung cư Masteri An Phú nâng chất lượng sống


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Masteri An Phú: Dự án Masteri An Phú thiết kế tiện lợi khu dân trí căn hộ lộng lẫy
Can ho Masteri An Phu nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 2, chung cư cao cấp Masteri An Phú không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Masteri An Phú Quận 2 , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Masteri An Phú Quận 2 . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại Can ho Masteri An Phu hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. CĐT cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân du an Masteri An Phu quan 2 như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CĐT của dự án du an Masteri An Phu quan 2 còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.
Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa chung cư cao cấp đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. Masteri An Phú Quận 2 ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Can ho Masteri An Phu được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2,965 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Masteri An Phú trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét