Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Dự án khu căn hộ chung cư Golden Peninsula - Tiện ích vượt kì vọng

Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông là tổ hợp gồm Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel của chủ đầu tư  Golden, Golden Peninsula là dự án được phát triển để mang tới những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá cả hợp lí cho người dân Đông Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư. Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực vượt trội hơn bất kỳ đâu. dự án chung cư Golden Peninsula gió mát tự nhiên


Golden Peninsula
Đọc thêm thông tin: ORCHID PARK“LÀN GIÓ MỚI” TRONG PHÂN KHÚC CĂN HỘ GIÁ RẺ TẠI NAM SÀI GÒN
bán căn hộ orchid park là dự án chung cư cao cấp đầu tiên được tập đoàn Golden tiến hành xây dựng tại khu vực Bình Trưng Đông. Đây được xem là một chiến lược táo bạo nhưng lại hoàn toàn đúng đắn, thể hiện được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này đối với thị trường BĐS đang liên tục biến động hiện nay. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 22, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Khu đô thị Golden Peninsula một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.
mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại bán căn hộ orchid park. khu căn hộ chung cư Golden Peninsula là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.
Thiết kế của Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Hồng Kông, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Hồng Kông đã tạo cho Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư cao cấp bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho du an cotec phu xuan nha be, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. du an cotec phu xuan nha be sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu căn hộ chung cư Golden Peninsula thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.Cộng đồng cư dân tại khu căn hộ chung cư Golden Peninsula là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận kinh doanh dự án (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét