Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Những ưu thế hấp dẫn tại dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa

Dù Bạn đang có ý định mua đất nền để ở hay mua đất nền để đầu tư thì Long Hung City chính là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh. Chắc chắn Long Hung City là lựa chọn đúng và tối ưu khi đem so sánh với các đất nền giá rẻ khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường đất nền Long Hưng City gió mát tự nhiên


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm: Long Hưng City đang là một trong những dự án lớn mà nhà đầu tư rất quan tâm vì nhiều tiềm năng mang lại lớn Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Mỗi tòa đất nền và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Sống trong bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.
Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các Long Hung City hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Diện tích các đất nền cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. đất nền 1 phòng ngủ sẽ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn}, đất nền 2 phòng ngủ rộng {dien_tich_can_ho_3pn} và 3 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_3pn}. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các đất nền tại ban dat nen Long Hưng City luôn thông thoáng, không khí trong lành. Chủ nhân dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Giá trị Long Hung City tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Dự kiến thời gian mở bán của đất nền Long Hưng City Biên Hòae sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Tây Nam vào khoảng tới đây.
Phương thức thanh toán dự kiến của dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, đất nền an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét