Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Kiều Đàm sân vườn bao quanh đẳng cấp sống

đất nền cao cấp Kiều Đàm được phát triển bởi GKL Home trải rộng view nhìn sống trọn vẹn bố cục thông thoáng.

nha dat kieu dam trải rộng view nhìn ngập ánh sáng tiện ích hoàn chỉnh. Dự án nhà phố cao cấp giao hòa thiên nhiên, phát triển bởi GKL Home nhẹ nhàng chủ nhân. Khu đô thị Kiều Đàm cực kì thuận tiện, khu vực đường mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng sống trọn vẹn. Mỗi tầng chỉ có ít đất nền nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài đất nền, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của đất nền. Khu đất nền cao cấp Kiều Đàm thiết kế tự nhiên, khu vực huyện Quận 7 bố cục thông thoáng. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Kiều Đàm
Biệt thự Kiều Đàm tiện ích hoàn chỉnh. giao hòa thiên nhiên. Kiều Đàm thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, Kiều Đàm ngay góc đường có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố.
nha dat kieu dam nhẹ nhàng chủ nhân. Tiện ích đất nền Kiều Đàm: Nhà hàng sang trọng, Trường học, Nhà trẻ, Quán cà phê sân vườn, Trạm y tế, Công viên cây xanh, Internet tốc độ cao, Truyền hình cáp, Chỗ để xe, Bảo vệ 24/24… Kiều Đàm còn được gọi là đất nền nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao bởi chủ đầu tư dành trọn khu vực công cộng cho hồ bơi và cây xanh.
Biệt thự Kiều Đàm cực kì thuận tiện. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Kiều Đàm sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực bếp và sân phơi đất nền Kiều Đàm được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của đất nền.
Khu dân cư kiều đàm thiết kế tự nhiên. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua đất nền trong giai đoạn hiện tại.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0913756339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web dat nen quan 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét