Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố thiết bị tiện nghi hợp phong thủy

City Garden Bình Thạnh - Với ý tưởng xây dựng một khu đô thị xinh đẹp, xanh, sạch, CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã xây dựng lên dự án một khu đô thị hiện đại với căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố tuyệt đẹp, sang trọng sở hữu không gian sống xanh – sạch – đẹp ngay trong lòng Sài Gòn nhộn nhịp, đông đúc.  Vậy City Garden Bình Thạnh có ý tưởng phát triển khác với những dự án khác ra sao? khu căn hộ City Garden thiết bị tiện nghi


City Garden
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố: Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ City Garden
Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ City Garden Bình Thạnh , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Bình Thạnh, rạp chiếu phim Lotte … Dự án City Garden Bình Thạnh sở hữu nhiều tiện ích do CĐT xây dựng.
Cho thuê căn hộ chung cư City Garden gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.
City Garden Bình Thạnh là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, Cho thuê City Garden đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, Cho thuê City Garden hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. City Garden Bình Thạnh được xây dựng với 6 tòa tháp hình elip căn hộ cao 21 - 30 tầng với hơn 927 căn hộ cao cấp theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Khách hàng quan tâm về uy tín của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Bình Thạnh cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố. Theo như những thông tin mới nhất về căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ đã bàn giao năm 2014. sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Hỗ trợ khách hàng Phone - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét