Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park thiết kế chuyên nghiệp sảnh sang trọng

Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park thiết kế chuyên nghiệp


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm Vinhomes Central Park: Cho thuê Central 1 Vinhomes Central Park
Đối với một sản phẩm BDS, vị trí chính là thước đo để quyết định thành công của và đẳng cấp của dự án đó. Vì thế, trong những dự án BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là việc vô cùng cần thiết. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BDS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô
Cho thue can ho Vinhomes Central Park là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Cho thue can ho Vinhomes Central Park tọa lạc 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.
Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Cho thuê Vinhomes mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 45m2 - 187m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Cho thuê Vinhomes mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại Cho thuê Vinhomes được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Những căn hộ tại tòa Cho thue can ho Vinhomes Central Park không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, Vinhomes Central Park được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Đặc biệt, Cho thue can ho Vinhomes Central Park còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.Cộng đồng cư dân tại Vinhomes Central Park là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án Vinhomes Central Park tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng 0915 916 915

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét