Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức bàn giao hoàn thiện thanh khoản cao

đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An là tổ hợp gồm đất nền, Nhà phố, Biệt Thự của chủ đầu tư  Thắng Lợi Group, Thắng Lợi Riverside Market là dự án được phát triển để mang tới những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá cả hợp lí cho người dân Tây Nam Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của CĐT. đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực vượt trội hơn bất kỳ đâu. Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market bàn giao hoàn thiện


Thắng Lợi Riverside Market
Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Thắng Lợi Group triển khai xây dựng nhà mẫu tại Bến Lức. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Huyện Long An là ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Cần Đước giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An . Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Khu đô thị Thắng Lợi , và những mảng cây xanh mát tại đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Khu đô thị Thắng Lợi nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.
Những đất nền được cho xây dựng tại Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng. Các đất nền bên trong Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các đất nền cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận đất nền chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Huyện Long An và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những đất nền có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các đất nền tại khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các đất nền trung bình và cao cấp.
Với mỗi dự án đều được Cty BDS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét