Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Quý khách được gì khi mua căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh

Sunwah Pearl Bình Thạnh là dự án chung cư căn hộ tại Bình Thạnh ngay số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 được kiến tạo với mục tiêu mang đến cho khách hàng loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với "không gian sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể ví như một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Sài Gòn mà hiếm dự án nào có được. chung cư cao cấp Sunwah Pearl ban công thông thoáng


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống thành đạt kiểu Châu Âu thiết kế đẹp mắt
Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh toạ lạc gần Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc khu đô thị Sunwah Pearl, các dự án Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ... Sunwah Pearl Bình Thạnh nằm ngay tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 thuộc khu vực Bình Thạnh. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh di chuyển tới quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm rất thuận lợi với Nguyễn Hữu Cảnh. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.
Tiện nghi tuyệt vời tại Sunwah Pearl for rent . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.
Khi trở thành chủ nhân những Sunwah Pearl Bình Thạnh bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Hướng view Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. CDT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.
Theo bật mí của CDT Sunwah Pearl, căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh. Đặc biệt, Sunwah Pearl for rent còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét