Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Chung cư The Vista hỗ trợ cho vay sống độc đáo

The Vista Xa Lộ Hà Nội tọa lạc ngay mặt tiền đường {duong_song_hanh} có thật sự là nơi ở hợp lý đối với khách hàng quan tâm môi trường căn hộ tại đây hay không? Sở hữu quỹ đất hai mặt sông với không gian thoáng mát, cho thue The Vista quan 2 có tổng cộng 5 tòa, 750 căn hộ ở, 100 căn hộ dịch vụ, 4200m2 diện tích văn phòng cho thuê. và nằm yên ả bên dòng sông, cùng với đó là quy mô rộng lớn để kiến tạo nên những giá trị tiện ích dành cho cư dân sinh sống tại đây. chung cư cao cấp The Vista hỗ trợ cho vay


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư The Vista: cho thue can ho 3 phong ngu the vista
Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CĐT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Với vị trí đặt như vậy, chung cư The Vista là dự án duy nhất hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.
Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại cho thue The Vista quan 2 hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Bởi thế mà CĐT chung cư The Vista đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định cho thuê căn hộ The Vista thực sự là một “món hời.
chung cư The Vista được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp. Ngoài ra, cho thue The Vista quan 2 còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.
chung cư The Vista có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án chung cư The Vista. Bên cạnh đó, Capitaland Việt Nam là một trong những CĐT hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án chung cư The Vista hiện đã nằm trong tầm tay. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét